Tiết kiệm mực in với InkSaver

Thông thường khi in tài liệu có hai thứ có thể tiết kiệm chi phí đó là: giấy và mực in. Có thiết kế đơn giản và hiệu quả, InkSaver 2.0 là công cụ hỗ trợ rất tốt việc tiết kiệm mực in cho văn phòng của bạn.

[Image]

Các tính năng chính

Phiên bản InkSaver 2.0 hỗ trợ hầu hết các loại ống mực máy in từ những hãng lớn: Canon, HP, Samsung, Epson… Ngoài ra, nhờ thuật toán thông minh tự động nhận diện driver máy in trên hệ thống và đưa ra biểu đồ thông số so sánh cho người dùng thấy được mức tiền tiết kiệm của mình “lũy tiến” ứng với phần trăm lựa chọn.

Ví dụ: ở đây tôi đang dùng máy in Canon2900 và ứng với mức tiết kiệm 25% chương trình đã tính toán và đưa ra các thông số hết sức cụ thể (một ống mực đen trắng tôi có thể tiết kiệm được 7.5$, và lũy tiến hàng năm tôi có thể tiết kiệm được tới 65$ với máy in này; một con số quả thật cũng không nhỏ phải không các bạn).

[Image]
Hiệu quả tiết kiệm mực in dựa trên các tỉ lệ tính toán

Sau khi cài đặt chương trình sẽ tự động nhận diện máy in mặc định trên hệ thống, bạn có thể nhấp nút Print sample page để in thử các mẫu ví dụ ứng với phần trăm lựa chọn cho sự tiết kiệm (theo tác giả bài viết thì tối ưu nhất là 25%, kể cả cho việc in ảnh số) để từ đó có sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình, đánh dấu chọn vào mục Enable InkSaver (để chương trình luôn chạy nền). Mục Ask me before every print job nên để trống (vì nếu cứ mỗi khi thực hiện việc in, chương trình lại hỏi có được kích hoạt không thì cũng tương đối là phiền phức).

Tham khảo và tải về bản InkSaver 2.0 dùng thử mới nhất tương thích tốt nhất với Windows XP trở lên với dung lượng 3.62MB tại đây.

0 comments:

Post a Comment