Sự thật đằng sau việc kiếm tiền bằng Google Adsense

Google Adsense đã làm hàng triệu người điên đảo trên mạng. Người ta vui ngay cả khi có một hai cent được chuyển vào tài khoản của họ. Mọi người tìm đọc hàng loạt các bài viết về cách tăng hiệu quả cho
Google Adsense. Người ta thay phiên nhau cố gắng làm cho Google vui vẻ ngay cả khi họ bị lợi dụng một cách không thương tiếc bởi kẻ độc tài quyền lực này. Họ sợ rằng tài khỏan của họ sẽ bị xóa sổ ngay cả khi họ đã đạt tới con số kì diệu là $100 trong một hoặc hai năm. Vâng, thậm chí tài khỏan của bạn còn có thể bị gạch tên vào bất cứ lúc nào cho dù bạn chả phạm lỗi gì cả. Bất cứ một người xảo quyệt hoặc khéo léo nào cũng có thể đánh vào tài khỏan của bạn bằng cách nhấn vào quảng cáo của bạn nhiều lần hoặc dùng một chương trình tự động để nhấn vào quảng cáo của bạn, và thế là bạn bị out.
Bạn rất có thể sẽ mắc lỗi vì rất nhiều chính sách của Google Adsense đọc rất khó hiểu đối với một người bình thường. Thành công vang dội đẫ làm cho Google gần như trở thành một kẻ độc tài điên rồ. Nó trở nên quá đáng và dẫm nát những ai cản trở nó. Kẻ tội phạm thì có thể bảo vệ bản thân còn những nạn nhân thì chẳng bao giờ.

-Nhà báo kiêm tác giả quôc tế Anandrahi-







0 comments:

Post a Comment