Xem quảng cáo kiếm tiền với incrasebux

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút với incrasebux  là bạn sẽ kiếm được 0.035 USD. Nếu bạn giới thiệu cho bạn bè của mình cùng tham gia, thì bạn sẽ kiếm thêm được tiền từ Referral ( Referral là tiền hoa hồng khi bạn giới thiệu cho bạn bè, bạn bè của bạn sẽ điền tên bạn vào mục Referral trong mẫu đăng ký.). Chỉ cần bạn giới thiệu cho khoảng 10 người tham gia, thì mỗi ngày chỉ với 5 Phút xem quảng cáo cùng incrasebux bạn sẽ kiếm được khoảng 0.15 USD.

( Và nếu bạn tham gia hết các chương trình xem quảng cáo kiếm tiền mà Vn-S giới thiệu: Palmbux, Incrasebux, Buxify, NorthBux, Olebux. thì mỗi ngày chỉ với 20 phút bạn có thể kiếm được 1USD.)



HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ.
 >>> Click vào đây để đăng ký. <<<



[Image]
[Image]




 1. Tên đăng nhập của bạn. 
 2. Mật khẩu của bạn
 3. Lặp lại mật khẩu đó
 4. Địa chỉ mail của bạn

 5. Địa chỉ mail tài khoản PAYPAL. ( Nếu chưa có tài khoản thì vào Paypal.com để đăng ký )

 6. Địa chỉ mail tài khoản ALERTPAL. 
 7. Referral: Nhập tên người đã giới thiệu incrasebux cho bạn. ( nếu bạn xem bài viết này và bạn đăng ký incrasebux, thì có nghĩa là Vn-S đã giới thiệu cho bạn, bạn hãy điền vào mục Referral: tungshadyvns )
[Image]



 8. Nhập lại các kí tự trong hình

Các bạn điền đầy đủ thông tin và Register để hoàn thành.


HƯỚNG DẪN XEM QUẢNG CÁO.


Các bạn click vào Surt Ads
[Image]
  
Các bạn sẽ được dẫn đến 1 màn hình có 5 tin quảng cáo: 
[Image]
Bạn click vào các link quảng cáo, sau khi click xong bạn đợi khoảng 30 giây, đợi cho trang Load xong bạn có thể đóng trang đó và click vào Link xem quảng cáo tiếp, mỗi click như vậy bạn nhận được 0.007 USD 
[Image]


Vn-S chút các bạn thành công. hãy giới thiệu cho bạn bè cùng tham gia nhé. Các bạn hãy đăng nhập cùng lúc các tài khoản chương trình xem quảng cáo  Vn-S đã giới thiệu, bạn hay click các chương trình cùng 1 lượt, như vậy sẽ đõ tốn thời gian cho bạn.

1 comments:

Jindo said...

thằng này chơi chán wa, nên bỏ lun uj

Post a Comment