Xem quảng cáo kiếm tiền với Buxify.com

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút với buxify là bạn sẽ kiếm được 0.1 USD. Nếu bạn giới thiệu cho bạn bè của mình cùng tham gia, thì bạn sẽ kiếm thêm được tiền từ Referral ( Referral là tiền hoa hồng khi bạn giới thiệu cho bạn bè, bạn bè của bạn sẽ điền tên bạn vào mục Referral trong mẫu đăng ký.). Chỉ cần bạn giới thiệu cho khoảng 10 người tham gia, thì mỗi ngày chỉ với 5 Phút xem quảng cáo cùng buxify bạn sẽ kiếm được khoảng 0.25 USD.
( Và nếu bạn tham gia hết các chương trình xem quảng cáo kiếm tiền mà Vn-S giới thiệu: Palmbux, Incrasebux, Buxify, NorthBux, Olebux. thì mỗi ngày chỉ với 20 phút bạn có thể kiếm được 1 USD.)
[Image]

Info site :
$0.01 per click ($0.01/click)
Pay-min : $1 (số $$ thấp nhất bạn dc quyền rút $1)
8ads/day (8 link quảng cáo / ngày)

Nhưng điểm "hạn chế" là nếu bạn ko nâng cấp thành viên (Upgrade member) của bạn thì sẽ không nhận dc $$ . Buxify bắt buộc chúng ta phải Upgrade member thì mới nhận dc $$ .

Nếu bạn có ý định "đầu tư" vào site này thì hãy Upgrade member vì đây cũng là 1 site uy tín (đã tham khảo 1 số người trên các 4rum MMO) nên bạn có thể yên tâm .

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ.

* Username (3 - 15 characters): tên đăng nhập của bạn
* Password (at least 6 characters): mật khẩu của bạn
* Confirm Password: lặp lại mật khẩu đó
* Email Address: địa chỉ gmail của bạn
* Confirm Email Address: lặp lại địa chỉ gmail
* Account Email Address For AlertPay Payments: địa chỉ mail tài khoản Paypal của bạn
* Your Country : chọn Việt Nam
* Referrer (if any): Nhập tên người đã giới thiệu buxify cho bạn. ( nếu bạn xem bài viết này và bạn đăng ký buxify thì có nghĩa là Vn-S đã giới thiệu cho bạn, bạn hãy điền vào mục Referral: tungshadyvns )

[Image]
* Check vào ô I Accept your
* Security code: điền số trong hình
Registry để hoàn tắt.

Sau khi đăng ký , trong tài khoản bạn sẽ có sẵn $5 .
Công việc của chúng ta là click quảng cáo "Surf Ads":

[Image]
Chúng ta sẽ thấy màn hình sao
[Image]
Các bạn hãy click vào các clink quảng cáo mà mình nhận được, 1 màn hình mới hiện ra, ban đợi khoảng 20 giây.
[Image]

Như vậy là bạn đã nhận được 0.01 USD rùi.Lúc này có thể đóng lại và tiếp tục vào trang "Surf Ads" để click các link tiếp theo.


Vn-S chút các bạn thành công. hãy giới thiệu cho bạn bè cùng tham gia nhé. Các bạn hãy đăng nhập cùng lúc các tài khoản chương trình xem quảng cáo Vn-S đã giới thiệu, bạn hay click các chương trình cùng 1 lượt, như vậy sẽ đõ tốn thời gian cho bạn.

0 comments:

Post a Comment