AdSense hoạt động với các mạng quảng cáo được Google chứng nhận như thế nào?

AdSense cho phép nhiều mạng quảng cáo được Google chứng nhận cạnh tranh với các đơn vị quảng cáo của bạn. Khả năng mới này, được gọi là quản lý lợi nhuận, được cung cấp bởi DoubleClick Ad Exchange và giúp bạn tạo ra lợi nhuận nhiều nhất cho mọi quảng cáo xuất hiện trên trang web của mình. Nhiều mạng quảng cáo nghĩa là nhiều cạnh tranh; kết quả là bạn có thể tạo ra lợi nhuận nhiều nhất cho mọi đơn vị quảng cáo, cho dù giá thầu thắng đến từ AdWords hay đến từ các mạng quảng cáo khác.

Tập tin:Google Adsense logo.png

Các chi tiết bổ sung:

  • Quảng cáo được nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh và quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí từ các mạng quảng cáo được Google chứng nhận đủ điều kiện xuất hiện trên các trang của bạn, sẽ tăng khả năng cạnh tranh cho các đơn vị quảng cáo và làm cho không gian quảng cáo có sẵn của bạn có giá trị hơn.
  • Bạn có thể dễ dàng chọn không tham gia vào việc cho phép các mạng quảng cáo được Google chứng nhận đặt giá thầu trên khoảng không quảng cáo của mình bằng các kiểm soát trong Trung tâm Xem xét Quảng cáo.
  • Các mạng quảng cáo được Google chứng nhận muốn đặt quảng cáo trên các trang web của nhà xuất bản AdSense phải tuân thủ chính sách của AdWords, [Image] do đó, bạn sẽ có các đảm bảo tương tự về chất lượng quảng cáo mà mình quen thuộc. Ngoài ra, nhà quảng cáo muốn truy cập vào khoảng không quảng cáo AdSense của bạn phải tuân thủ các tiêu chuẩn về việc phân phát quảng cáo của bên thứ ba. [Image]

0 comments:

Post a Comment